Xin Chào ! Tôi Là Xuân Bít :D Đẹp Trai Có Gì Sai HAHA

Cách thay đổi màu sắc template blogspot

Thay đổi màu sắc cho template của bạn tôi nghĩ là điều quan trọng, màu sắc ảnh hưởng đến vẽ đẹp và sự hài hòa của template theo quan điểm của tôi. Trên thực tế đã có nhiều bài viết làm thế nào để chỉnh sửa màu sắc, làm thế nào để thay đổi màu sắc, và cách để thay đổi màu của template blogger.


Như dòng tiêu đề đã nói, bây giờ tôi sẽ chia sẻ những cách dễ nhất và nhanh nhất để thay đổi màu sắc. Nhiều bạn từng tham khảo ở những bài viết khác, bạn có thể tìm những phương án khác qua photoshop hay công cụ khác để tìm ra mã màu. Nhưng bây giờ chúng ta không cần những thứ phiền phức đó. Các bạn xem hướng dẫn đổi mã màu template blogger ở dưới đây.

Hướng dẫn đồi màu template blogspot nhanh nhất :

1. Mở trang web cùng trình duyệt của bạn, ví dụ www.sezdrive.com
2. Kick vào chuột phải trên web => Bấm kiểm tra bạn sẻ thấy màu sắc Template của bạn bên mục Styles.

Cách thay đổi màu sắc template blogspot, Thay đổi màu sắc cho template, hướng dẫn đổi mã màu template blogger, cách đổi màu blogspot, cách đổi màu template blogspot, đổi màu template blogspot

Rồi các bạn thay đổi mã màu như ký hiệu số 3 mà mình đã đánh dấu trên ảnh. Tương tự như vậy, cách dễ dàng và nhanh chóng để thay đổi màu sắc Blogspot mà không cần đến phần mềm hoặc các công cụ. Phương pháp này cũng có thể được sử dụng để thay thế toàn bộ các phần của màu sắc trên mẫu. Ví dụ như phần chân trang, tiêu đề, màu nền, màu widget. Nếu các bạn có bất kì câu hỏi nào thì hãy Comment nhé.